Nội thất căn hộ hợp mệnh Kim của Đàm Vĩnh Hưng

Đăng bởi Marketing Dept. vào lúc 15/06/2020

Căn hộ hướng biển của Đàm Vĩnh Hưng ở Nha Trang được trang trí phong cách hiện đại, có nhiều nội thất màu vàng, hợp mệnh của anh.

Căn hộ của Đàm Vĩnh Hưng nằm cạnh bờ biển Nha Trang nên chỉ cần mở cửa sổ là có thể đón gió mát từ ngoài biển thổi vào. Anh mua hai căn hộ cạnh nhau và hợp lại làm một để tạo nên không gian sống rộng rãi, thoáng mát.

Phòng khách nhà nam ca sĩ. Đàm Vĩnh Hưng chọn nhiều nội thất mang tông vàng, được coi là đem lại may mắn cho người mệnh Kim như anh.

Anh tiết lộ tất cả ý tưởng trang trí nhà ở, nội thất đều do anh suy nghĩ và tự tay lựa chọn.

Bức tranh đàn cá làm điểm nhấn ở phòng khách do anh mua và chuyển từ Mỹ về. Do kinh doanh mặt hàng thủy hải sản và nhà gần biển nên nam ca sĩ cảm thấy bức tranh rất hợp để treo phòng khách.

Nhà có nhiều dàn đèn vàng, giúp làm nổi bật không gian và sáng căn phòng. Phòng khách có đàn piano để nam ca sĩ chơi lúc rảnh rỗi. Phía tay phải là bếp tối giản mang tông xám - trắng hiện đại.

Đối diện bếp là bàn ăn. Đàm Vĩnh Hưng rất thích chiếc bàn này vì có thể tăng diện tích nhờ ngăn kéo bí mật, giúp bàn dài và tiếp được nhiều khách hơn.

Đàm Vĩnh Hưng treo tranh chân dung cỡ nhỏ như một cách ghi dấu ấn cá nhân. Phần tường ốp của nhà trùng với chất liệu tường ốp tại căn nhà ngoài Hà Nội của anh.

Nam ca sĩ kê một kệ nhỏ cạnh bàn ăn và trang trí với bình hoa, giúp nhà bớt trống trải.

Anh có một phòng đọc sách, thưởng trà.

Nội thất được anh ưu tiên chất liệu gỗ mộc, giúp gần gũi thiên nhiên. Anh rất thích tấm dựa lưng của bộ ghế salon vì có thể điều chỉnh linh hoạt, giúp gia chủ có thể ngồi hoặc nằm tựa lưng thoải mái.

Phía cạnh sofa là giá sách với nhiều vật lưu niệm mà nam ca sĩ yêu thích.

Hằng Trần (ngoisao)

Tags : Nội thất căn hộ, Nội thất chung cư, nội thất vĩnh phát, phong thuỷ, phong thuỷ nhà cửa, nhà đẹp, nội thất, mệnh Kim
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn