Chọn đồ nội thất may mắn phù hợp với mỗi cung hoàng đạo

Đăng bởi Admin Nội thất Vĩnh Phát vào lúc 03/10/2019

Chọn đúng món đồ nội thất cũng là cách giúp các cung hoàng đạo có thêm may mắn và niềm vui trong cuộc sống

Ma Kết (16 tháng 1 đến 15 tháng 2)

Để gặp may mắn, tài lộc, người thuộc cung Ma Kết nên lựa chọn đồ nội thất bằng gỗ. Bạn cũng có thể lựa chọn đồ gỗ pha da hoặc pha vải. Đặt đồ gỗ trong phòng khách và phòng ngủ là một trong những cách hay giúp Ma Kết cầu tài lộc.

Bảo Bình (16 tháng 2 đến 15 tháng 3)

Bảo Bình nên sử dụng nội thất làm bằng thép hoặc khung thép. Đặt nội thất bằng thép hoặc khung thép trong phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, cung hoàng đạo này sẽ gặp may mắn trong cuộc sống, thăng hoa trong sự nghiệp.

Song Ngư (16 tháng 3 đến 15 tháng 4)

Song Ngư nên lựa chọn đồ nội thất bằng gỗ hoặc có khung gỗ. Để chiêu tài, cầu lộc, cung hoàng đạo này có thể sử dụng thêm nội thất bằng gỗ bọc da hoặc bọc vải. Bạn không nên sử dụng đồ nội thất có khung kim loại.

Bạch Dương (16 tháng 4 đến 15 tháng 5)

Để cầu tài lộc, bình an, Bạch Dương nên sử dụng đồ nội thất bằng gỗ. Bạn nên tránh sử dụng nội thất có khung kim loại vì nội thất này thường mang đến trường khí không tốt dẫn đến thất bại, nghèo khổ. Bạn nên bố trí nội thất bằng gỗ ở phòng khách để gặp được thành công và may mắn.

Kim Ngưu (16 tháng 5 đến 15 tháng 6)

Kim Ngưu nên sử dụng đồ nội thất bằng gỗ và thép nhưng không nên sử dụng đồ nội thất có kính. Chất liệu kính có thể ảnh hưởng đến tâm lý, tài vận của cung hoàng đạo này.

Song Tử (16 tháng 6 đến 15 tháng 7)

Người thuộc cung Song Tử nên sử dụng đồ nội thất được làm từ gỗ. Đây là những món nội thất mang lại tài lộc, may mắn cho cung hoàng đạo này. Bạn chú ý nên sử dụng đồ nội thất bằng gỗ ở phòng khách, phòng ngủ.

Cự Giả (16 tháng 7 đến 15 tháng 8)

Cự Giải nên sử dụng đồ nội thất với thành phần gỗ hoặc thủy tinh. Đây là những món đồ nội thất tạo nên sức mạnh và giúp cung hoàng đạo này thành công trong sự nghiệp. Bạn chú ý bố trí đồ nội thất bằng gỗ và thủy tinh trong phòng khách, phòng ngủ và văn phòng.

Sư Tử (16 tháng 8 đến 15 tháng 9)

Sư Tử nên dùng đồ nội thất là thép trộn với gỗ hoặc gỗ pha với vải hoặc da. Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ có thể gây nên sự tổn hại, bất ổn trong công việc, sự nghiệp của bạn. Một điều đáng chú ý khác là bạn không nên trang trí văn phòng với đồ nội thất làm từ sừng.

Xử Nữ (16 tháng 9 đến 15 tháng 10)

Người thuộc cung Xử Nữ nên sử dụng đồ nội thất làm từ gỗ hoặc thủy tinh hoặc mây. Đây là những đồ nội thất giúp cung hoàng đạo này cầu tài lộc. Bạn nên bố trí đồ nội thất bằng gỗ, thủy tinh hoặc mây ở phòng khách, nhà bếp hoặc văn phòng.

Thiên Bình (16 tháng 10 đến 15 tháng 11)

Thiên Bình nên sử dụng đồ nội thất bằng gỗ, thủy tinh hoặc da, tránh sử dụng đồ nội thất bằng kim loại. Khi được sử dụng đúng cách, những món đồ nội thất này sẽ tạo ra năng lượng âm dương hoàn hảo mang đến tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Bọ Cạp (16 tháng 11 đến 15 tháng 12)

Bọ Cạp nên sử dụng đồ nội thất bằng thép hoặc khung thép kết hợp với kính. Đồ nội thất như vậy sẽ giúp củng cố sự nghiệp của cung hoàng đạo này. Bạn nên sử dụng món đồ nội thất này ở phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc...

Nhân Mã (16 tháng 12 đến 15 tháng 1)

Nhân Mã nên sử dụng đồ nội thất bằng thép hoặc thép trộn với vải hoặc da. Lý do cho điều này là vì sắt, da, vải, thủy tinh là sức mạnh giúp cung hoàng đạo này cầu tài lộc, kinh doanh. Bạn nên tránh sử dụng đồ gỗ trong nhà bếp, phòng ngủ vì có thể những món đồ này sẽ gây nên mâu thuẫn trong gia đình.

Quỳnh Trang (emdep)/Theo Sanook

Tags : nội thất vĩnh phát, nội thất, phong thuỷ, phong thuỷ nhà cửa
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn