CTKM: Tặng vòng đeo tay phong thủy gỗ Sưa cho khách hàng

Đăng bởi Dept. Marketing vào lúc 31/07/2022

Gỗ Sưa, đặc biệt sưa đỏ là một loại gỗ quý hiếm. Đây là loại gỗ có chất lượng tốt, thớ gỗ mịn, đường vân đẹp, gỗ có hương thơm tự nhiên, thoảng nhẹ tựa hương trầm. Ngoài ra, đây là loại gỗ được cho là có giá trị về mặt tâm linh, phong thủy, chính vì thế, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vòng đeo tay phong thủy được làm từ gỗ Sưa.

Sản phẩm vòng đeo tay phong thủy gỗ Sưa có nhiều mức giá khác nhau. Với vài triệu đồng, bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng khá tốt. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm mang tính tâm linh, phong thủy thì khi được tặng - ĐÓ LÀ MỘT MÓN QUÀ VÔ GIÁ!

Nội thất Vĩnh Phát xin giới thiệu chương trình tặng vòng đeo tay phong thủy gỗ Sưa đến tất cả các khách hàng, cụ thể như sau:

- Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/08/2022 cho đến hết ngày 30/08/2022.

- Đối tượng khách hàng: Tất cả các khách hàng mua lẻ.

- Nội dung chương trình: Từ ngày 01/08/2022 cho đến hết ngày 30/08/2022, khách hàng đặt mua sản phẩm Nội thất Vĩnh Phát với mỗi đơn hàng từ 15 triệu đồng (áp dụng cho khách hàng mới) & 10 triệu đồng (áp dụng cho khách hàng đã từng mua hàng tại Nội thất Vĩnh Phát) sẽ được tặng 01 vòng đeo tay phong thủy gỗ Sưa theo size tùy chọn (size lớn phù hợp với Nam & size nhỏ phù hợp với Nữ).

Ghi chú:

- Sản phẩm vòng đeo tay phong thủy gỗ Sưa được sản xuất từ loại gỗ Sưa đỏ Quảng Bình có độ tuổi cao.

- Sản phẩm vòng đeo tay phong thủy gỗ Sưa được gửi tặng đến khách hàng một cách ngẫu nhiên & có thể có sự khác nhau về màu sắc.

- Khách hàng vẫn được hưởng các chương trình khuyến mãi giảm giá khác tại Nội thất Vĩnh Phát.

Thông tin thêm về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ: 0848.679.979 (zalo)

Tags : vòng đeo tay phong thủy, gỗ Sưa, Nội thất căn hộ, Nội thất chung cư, nội thất nhà phố, nội thất văn phòng, nội thất vĩnh phát, khuyến mãi
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn