Cách chọn nội thất cho gia chủ mệnh Thủy

Đăng bởi Admin NTVP vào lúc 25/10/2019

Bạn có thể lựa chọn những bộ ghế sofa màu trắng thuộc hành kim, sử dụng đồ gỗ ở mức vừa phải bởi Mộc quá nhiều sẽ khiến Thủy bị tổn hại.

Theo quan niệm của người Á Đông, phong thủy chiếm vị trí không nhỏ trong đời sống thường ngày. Vì vậy, màu sắc, kích cỡ nội thất cần hài hòa với tổng thể ngôi nhà. Việc lựa chọn nội thất cho người mệnh Thủy sẽ dễ hơn nhiều so với mệnh Hỏa, Mộc vì mệnh này mang nhiều yếu tố tốt đẹp về sức khỏe, tài lộc và may mắn.

Việc lựa chọn nội thất cho người mệnh Thủy sẽ dễ hơn nhiều so với mệnh Hỏa, Mộc.

Màu sắc có ý nghĩa quan trọng, do đó, việc chọn màu phù hợp với mệnh sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn trong công việc và đem đến tài lộc cho bản thân và gia đình. Khi chọn màu hợp với hành Thủy, trường khí trong nhà và vận khí của mỗi người sẽ được cân bằng, mang lại những may mắn và điểm lành, thuận lợi trong cuộc sống cho mọi người.

Mệnh Thủy thường ứng với những yếu tố liên quan tới nước nên bạn có thể chọn lựa màu chính bản mệnh của nó như xanh biển, xanh ngọc, da trời đậm và đen. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn màu tương sinh với bản mệnh, đó là Kim sinh Thủy. Màu chủ đạo của mệnh Kim là trắng, vàng và sắc ánh kim. Bạn cũng có thể phối hợp gam màu đan xen với màu bản mệnh và tương sinh, không nên sử dụng những màu thuộc hành Thổ như nâu, vàng nâu, cam đất, nâu đất...

Theo đó, bạn có thể lựa chọn những bộ ghế sofa màu trắng thuộc hành kim, kế đó là các màu bản mệnh như đen, xanh lam. Để hỗ trợ cho mệnh, người mệnh Thủy nên sử dụng các đồ trang trí nội thất có màu bản mệnh như đen, xanh lam. Ngoài ra, do Thủy sinh Mộc nên bạn cũng có thể chọn màu xanh lá, màu gỗ nhưng không nên quá nhiều.

Bạn có thể chọn lựa màu như xanh biển, xanh ngọc, da trời đậm và đen.

Trong phong thủy, Thủy sinh Mộc, nên người mệnh Thủy cũng có thể sử dụng đồ gỗ nhưng chỉ nên ở mức vừa phải bởi Mộc quá nhiều sẽ khiến Thủy bị tổn hại. Nếu sử dụng sofa gỗ thì nên dùng vải, da và nên kết hợp với màu trắng để hạn chế những ảnh hưởng bất lợi. Kính hay thủy tinh đều có độ bóng, sáng như kim loại và nước, do đó, chúng mang đặc tính của hành Kim và Thủy. Vì thế, bạn có thể lựa chọn bàn trà kim loại hoặc kính với những thiết kế có hình lượn sóng, zigzag, tròn, oval, elip hay đường kẻ thẳng đều tốt với màu trắng hoặc đen.

Ngoài phòng khách, phòng ngủ cũng cần chú ý tới yếu tố màu sắc giúp hình thành nên các trường năng lượng trong nhà, từ đó phát huy thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường đến cuộc sống của gia chủ. Khi chọn nội thất phòng ngủ, bạn cần chú ý lựa chọn những vật dụng không có góc cạnh sắc nhọn để có tác dụng cải thiện nguồn năng lượng trong phòng. Bạn có thể chọn màu đen, trắng để trang trí cho phòng ngủ, chú ý cân bằng giữa các yếu tố màu sắc và vật liệu để kích hoạt tốt cho người mệnh Thủy.

Người mệnh Thủy cũng có thể sử dụng đồ gỗ nhưng chỉ nên ở mức vừa phải bởi Mộc quá nhiều sẽ khiến Thủy bị tổn hại.

Với phòng bếp, bạn nên chọn bàn ăn dạng tròn, bầu dục, trụ hay hình chữ nhật, lượn sóng với 4, 6, 9 ghế, đây là con số tốt cho những người mệnh Thủy. Nhưng phòng bếp là Hỏa, vì thế, bạn không nên sử dụng nhiều Thủy, sẽ át hết hỏa khí và mộc khí khiến may mắn, tài lộc trong nhà bị trôi hết.

Quý khách cần lựa chọn những mẫu nội thất đẹp, giá tốt & phù hợp với mệnh Thuỷ, hãy liên hệ với Nội thất Vĩnh Phát: 495 Hương Lộ 3, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP.HCM. Hotline: 0848679979 - website: www.noithatvinhphat.com

Tags : nội thất, nội thất vĩnh phát, phong thuỷ, phong thuỷ nhà cửa, xem phong thuỷ nhà, đại cát, mệnh Thuỷ
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn