Chọn nội thất hợp phong thuỷ cho người mệnh Kim

Đăng bởi Admin NTVP vào lúc 12/10/2019

Trang trí nội thất là một khâu rất quan trọng trong trang trí nhà ở vì ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà. Tuy nhiên, để ngôi nhà trở nên hoàn hảo thì ngoài chú ý đến vẻ đẹp bên ngoài, gia chủ nên quan tâm yếu tố phong thủy. Thông thường tùy vào mệnh của gia chủ mà bạn sẽ chọn màu sơn tường, đồ nội thất như thế nào cho phù hợp. Dưới đây là những bí kíp chọn màu nội thất cho mệnh Kim.

Màu sắc nội thất

Màu sắc chính của người mệnh Kim là màu trắng. Do đó gia chủ nên sử dụng màu trắng để làm gam màu chính cho các đồ dùng nội thất trong gia đình. Ngoài ra, theo tương sinh thì Thổ sinh Kim, màu vàng, màu nâu đất đại diện cho Thổ nên người mệnh Kim cũng có thể sử dụng các vật dụng màu này để bổ sung cho mình.

Kim sinh Thuỷ nên những màu sắc như đen, xanh lam đại diện cho Thuỷ cũng có thể sđược đối với mệnh Kim

Vì tính chất Kim khắc Mộc, nên các màu xanh lá hoặc màu gỗ cũng có thể gây ra điều bất lợi cho người mệnh Kim. Người thuộc mệnh Kim cũng không nên lựa chọn đồ nội thất hoặc các vật dụng trang trí nhà có gam màu gỗ, xanh lá cây.

Người mệnh Kim cũng nên hạn chế hoặc không sử dụng sử dụng đồ nội thất hoặc trang trí nhà với gam màu đỏ, tím.

Chất liệu nội thất

Gia chủ mệnh Kim nên sử dụng các đồ dùng bằng gốm sứ và đá như: đá hoa cương, kế đó là các đồ kim khí. Ngoài ra, gia chủ cũng được khuyến khích chọn các vật liệu trang trí nhà bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc… Đặc tính kim của chúng có thể thúc đẩy sự lưu thông không khí. Do đó, với các vị trí kín gió trong nhà, nên trưng bày các vật bằng kim loại.

Thủy tinh hoặc gương có độ láng bóng như kim loại, nên cũng có tính chất tương tự Kim, do vậy ngoài là đồ vật hữu ích và vật trang trí, chúng cũng hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim. Những vật liệu thuộc hành Thổ như đất nung, đá vôi, gạch…cũng nên được áp dụng ở gia đình của gia chủ mệnh Kim.

Vật phẩm, tranh ảnh

Khỉ và gà là hai loài vật thuộc Kim, do vậy người mệnh này có thể trang trí tranh ảnh hoặc đồ mỹ nghệ có hình 2 loài vật này trong nhà. Đồ gỗ cũng có thể được dùng nhưng không nên chiếm diện tích lớn trong nhà.

Nếu xét về các loại hoa và cây trồng, các loài hoa và cây sau nên được chủ nhà mệnh Kim trang trí hoặc trồng ngay trong nhà nếu có điều kiện: hoa kim ngân, hoa ngọc lan, kim quế, mễ lan, cửu lý hương, hàm tiếu và kim bách hợp.

Người mệnh Kim nên hạn chế hoặc không sử dụng sử dụng đồ nội thất hoặc trang trí nhà với gam màu đỏ, tím. Bên cạnh đó, Mộc khắc Kim, nên các màu xanh lá cây và màu gỗ cũng có thể gây ra điều bất lợi cho người mệnh Kim.

NTVP

Tags : phong thuỷ nhà cửa, phong thuỷ, nội thất vĩnh phát, nội thất văn phòng, nội thất
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn