Con gái nuôi Đàm Vĩnh Hưng và Hữu Công khoe cận cảnh không gian nhà mới

Đăng bởi Marketing Dept. vào lúc 28/11/2020

Hữu Công và bà xã Thủy Tiên đã kịp hoàn thiện nhà mới để chuyển về ở trước Tết Nguyên đán.

Đàm Vĩnh Hưng nhận khá nhiều con nuôi trong đó có Phan Thủy Tiên, là nhân viên an ninh soi chiếu tại sân bay quốc tế Nội Bài. Thủy Tiên được nhiều người biết đến hơn khi quyết định kết hôn với một gương mặt rất nổi trong giới trẻ là Hữu Công.

Sau khi chia tay Linh Miu, Hữu Công kết hôn với con nuôi Đàm Vĩnh Hưng.

Ngày con nuôi lên xe hoa, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng có mặt để chúc mừng.

Hữu Công từng gây xôn xao với màn "khẩu chiến" với bạn gái cũ Linh Miu. Khép lại ồn ào này, anh chuyên tâm chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Ngoài xây nhà cho bố mẹ, sau khi kết hôn với Thủy Tiên, Hữu Công còn tậu căn hộ chung cư ở Thanh Xuân, Hà Nội. Căn hộ rộng khoảng 80m2, có giá thô hơn 2 tỉ đồng sau khi hoàn thiện nội thất lên khoảng 2,7 tỉ đồng.

Thế nhưng, sau đó vợ chồng Hữu Công đã mua nhà đất. Cặp đôi đã hoàn thiện nội thất trước Tết Nguyên đán 2020. Mới đây, Hữu Công đã khoe tường tận mọi ngõ ngách bên trong căn hộ mới của mình. So với bản demo thì nhà mới của Hữu Công và bà xã đẹp hơn rất nhiều.

Không gian nhà mới Hữu Công và con nuôi Đàm Vĩnh Hưng khi chụp từ trên cao xuống.

Nói về thành quả trong năm qua, Hữu Công viết: "Kết thúc một năm với bao sóng gió. Nhưng điều giá trị cuối cùng còn lại đó chính là việc 2 vợ chồng đồng sức đồng lòng cùng nhau vượt qua tất cả, để rồi cũng hoàn thiện chỗ tránh mưa tránh nắng! Thôi, đóng gói 2019 tại đây và em cũng thông báo bắt đầu mở tiệc tiếp đón anh em, gia đình bạn bè từ giờ phút này tại chính cái nơi mới mới này nhé".

Không gian nhà Hữu Công có màu trắng là chủ đạo, nội thất trong nhà rất sang trọng, hiện đại.

Phòng ngủ

Phòng bếp.

Nhà tắm.

Ban công là nơi Hữu Công trồng hoa và tận dụng để phơi đồ.


Đây là bản demo căn hộ, Hữu Công từng chia sẻ trước đó. Có thể thấy khi lắp nội thất, Hữu Công đã thay đổi một số chi tiết để không gian sống thêm phần sang trọng.

Thủy Chi (Báo Công Lý & Xã Hội)

Tags : nhà đẹp, Hữu Công, Đàm Vĩnh Hưng, nội thất vĩnh phát
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn