Tư vấn chọn nội thất cho người mệnh Mộc

Đăng bởi Admin NTVP vào lúc 14/10/2019

Gia chủ nên chọn màu xanh, nâu hay các vận dụng hình trụ, chữ nhật, tránh góc nhọn để mang tới may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình.

Phong thủy có tác động trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong nhà, vì thế, để tạo không gian sống, nên có cách lựa chọn nội thất mang lại điều tốt đẹp cho mọi người. Đối với người mệnh Mộc, bạn cần lưu ý một số điều khi chọn nội thất và màu sắc.

Mộc biểu trưng cho sự kết nối sự sống như rễ, thân, nhánh và lá. Trong phong thủy Mộc sinh Hỏa và được Thủy tương sinh. Vì thế, tông màu của người mệnh Mộc là màu xanh, ngoài ra, còn có thể kết hợp với màu đen, xanh dương. Trong lựa chọn nội thất cho phòng khách, bạn có thể chọn những bộ sofa màu xanh có nhiều sắc độ từ cốm nhạt đến xanh lá đậm. Những màu này sẽ tạo nên không gian mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên, giúp gia chủ năng động, nhiều sức sống, mang lại may mắn.

Màu xanh hợp với người mệnh Mộc và khiến không gian trong nhà trở nên thoáng đãng, mát mẻ.

Người mệnh Mộc cũng thích hợp với đen hoặc xanh đen. Đây là những màu trượng trưng cho hành Thủy. Trong phong thủy, Thủy sinh Mộc nên sắc màu này sẽ nuôi dưỡng và mang may mắn cho gia chủ. Bạn không nên chọn ghế sofa màu trắng vì trắng, vàng, ánh kim tượng trưng cho hành Kim mà Kim khắc Mộc. Ngoài ra, bạn nên sử dụng bàn trà gỗ, kính hoặc gỗ kết hợp với kính. Gia chủ mệnh Mộc cần chọn những loại bàn hình tròn, hình trụ hay chữ nhật, khéo léo che đi góc nhọn vì góc nhọn tượng trưng cho hành Kim, không tốt.

Màu nâu cũng là yếu tố đại diện rõ ràng cho mệnh Mộc. Sắc màu này nuôi dưỡng những nguồn năng lượng. Vì vậy, bạn có thể chọn một bộ sofa gỗ, sofa da, vải màu nâu cho căn phòng khách. Ngoài ra, bạn cần kết hợp với các loại đồ trang trí bằng gỗ, tre, giấy, các loại cây hoa cảnh, vật dụng có hoa văn cây lá hay đường nét uốn lượn, tránh sử dụng đồ trang trí làm bằng chất liệu kim loại, kim khí.


Màu nâu cũng là yếu tố đại diện rõ ràng cho mệnh Mộc.

Phòng ngủ của người mệnh Mộc có thể chọn nội thất gỗ kết hợp với gam màu dịu mát như xanh lá và nên kê giường ngủ theo hướng chính Bắc vì hướng này thuộc hành Thủy, tốt cho gia chủ. Tuy nhiên, xanh lá là màu sáng, nếu quá lạm dụng, sẽ làm cho căn phòng giảm tính thẩm mỹ và tạo cảm giác nhàm chán. Bạn có lựa chọn khác là màu nâu, vàng nhạt, xanh lam, đen và có thể kết hợp các tông màu này để tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Đối với phòng bếp và phòng ăn, bạn cũng nên chú ý hơn vì phòng bếp hay sử dụng những yếu tố kim loại thuộc mệnh Kim nên bạn cần lựa chọn những món đồ nội thất khác để dung hòa được các yếu tố. Bộ bàn ăn, tủ bếp màu gỗ nâu, gỗ vàng hoặc sơn màu xanh tươi mát, bàn ăn tốt nhất là chọn 3, 6, 8.... chỗ ngồi bàn có hình tròn hoặc hình bầu dục để tránh những góc nhọn. Màu nâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với bạn, vì màu này thích hợp với không gian bếp, tiện cho việc vệ sinh. Hơn nữa, xét tới yếu tố phong thủy, màu nâu tốt cho các cung tài lộc, gia đạo, danh vọng.

Việc lựa chọn và trang trí nội thất dựa vào phong thủy sẽ đem lại may mắn, yên ổn, hạnh phục cho các thành viên trong gia đình.

NTVP

Tags : phong thuỷ, phong thuỷ nhà cửa, nội thất vĩnh phát, nội thất, nhà đẹp, vĩnh phát furniture, xem phong thuỷ nhà
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn